So sánh ghế massage 3D và 4D: Nên mua loại nào?

Wiki Article

Con lăn mas sa 4D rất có thể di gửi lên xuống, trái cần, theo hướng sâu và vận tốc của nó cũng hoàn toàn có thể được điều chỉnh. Không chỉ nghỉ ngơi cơ bản, chúng còn được biết tới với sệt tính siêu trị liệu. Ghế mát xa technology 3D tập trung chuyên sâu vào việc sưởi ấm những điểm trên sườn lưng và lòng bàn chân, vào khi ghế mát xa 4D có hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại tích hợp vào mỗi bi lăn. Hiện nay, trên thị ngôi trường có cực kỳ nhiều công ty cung cấp và marketing ghế massage chất lượng cao. EDRA Việt Nam tự hào là thương hiệu cung cấp cho những thành phầm ghế massage đáng tin tưởng, được đông đảo khách sản phẩm lựa chọn tin dùng.



Hiện nay, technology massage 6D trong ghế massage là công nghệ hiện tại đại nhất hiện nay với hệ thống con lăn có thể thực hiện tại những động tác mas sa chuyên nghiệp sâu như tay người thực hiện tại. Con lăn 6D hoàn toàn có thể thực hiện tại được các động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên nghiệp sâu đến cảm hứng chân thật nhất. Bên cạnh đó khối hệ thống bi lăn bàn chân được tích hợp mát xa tự động, bắt đúng các vị trí huyệt đạo bởi chính sách scanbody mưu trí.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Các bài bác tập vào cơ chế mas sa không chỉ phong phú hơn mà còn phải được nâng cung cấp. Ghế mas sa 4D ko chỉ tập trung chuyên sâu vào sự thoải mái và thư giãn, mà còn nhấn mạnh vấn đề vào việc hỗ trợ chữa trị một số trong những vấn đề sức khỏe khoắn như xương khớp, gân cốt, và bệnh tim mạch,... Theo bảng bên trên, dễ dàng thấy ưu điểm rộng lớn nhất của ghế massage 2D so cùng với các dòng ghế khác là giá tiền thành ở mức phải chăng mà nhiều mái ấm gia đình Việt Nam hoàn toàn có thể chi trả. Khi các bi lăn silicon di chuyển đến địa điểm trên khung hình, nhiệt độ độ nóng lên cho tới điểm đó. Như vậy góp làm giãn nở mạch tiết và tăng cường tuần hoàn, kể từ đó nâng lên hiệu trái của quá trình massage.


ghế massage 3d

Trọng lượng của ghế mát xa toàn thân 3D khoảng 130kg vô cùng nhẹ nhàng so cùng với trọng lượng của ghế massage toàn thân Buheung Korea 4D và 5D. Hệ thống bi lăn của ghế 3D thực hiện bởi vật liệu bằng nhựa cứng tạo cảm xúc vô cùng đau lúc dùng, tuy nhiên bù lại giá thành của ghế mas sa toàn thân 3D giá thành rất hợp lý xấp xỉ kể từ 15 đến 30 triệu đồng. Ghế massage 3D là thế hệ tiếp đến của ghế mát xa truyền thống lâu đời, mang đến hưởng thụ mas sa hoàn toàn mới mẻ và sâu rộng. Điểm khác biệt chủ yếu nằm tại technology con lăn mas sa 3D, có khả năng di gửi hoạt bát theo 3 trục X, Y và Z. Chúng ko chỉ di thường xuyên tăng giảm, theo chiều sâu mà còn phải di chuyển trái cần. Đây được xem như là công nghệ con cái lăn của ghế mát xa toàn thân hiện nay đại nhất hiện tại nay, có tương đối nhiều cải tiến hơn nữa so với dòng thành phầm cũ.


Trong lúc đó, ghế massage technology 4D được trang bị khối hệ thống 8 bi lăn bọc silicone. Với hệ thống 8 con cái lăn này, ghế mas sa đáp ứng mas sa cho tới nhiều địa điểm bên trên cơ thể cùng lúc, góp mang lại hiệu quả mas sa cao rộng. + Những sản phẩm này không chỉ mất những con lăn mát xa, nó còn có kĩ năng co rút linh động, thực hiện nay động tác nhân mạnh trở lại như các chuyên viên cơ vật lý điều trị thường xuyên nghiệp. Con lăn đưa động xoay theo không gian 3 chiều thực hiện những bài xích mát xa sâu vào đúng điểm đau. Vì những đặc điểm technology vượt lên trội, không ít người đồng ý vứt ra số chi phí rộng lớn để chiếm hữu chiếc ghế mas sa technology 6D cho bản thân. Thế những bên trên thị trường hiện nay nay không có khá nhiều cơ sở cung cung cấp những dòng sản phẩm ghế massage 5D, 6D nhà yếu đuối là 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Cho đến giai đoạn hiện tại tại, có cực kỳ nhiều thiết bị mát xa vẫn phần mềm technology 2D này. Đây là loại thành phầm mas sa cùng với những công dụng cơ bản như giúp thư giãn khung người, tránh thiểu hiện tượng căng mỏi, làm vơi những cơn đau nhức ở cơ thể. Với 24 chương trình mas sa tự động động cùng mặt hàng loạt các công dụng hiện đại như tinh chỉnh bằng giọng nói, tinh chỉnh bằng screen cảm ứng và phím điều khiển thời gian nhanh,... Ghế mas sa Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu yêu cầu masssage riêng rẽ biệt của từng member vào gia đình của quý khách.

Report this wiki page